2000 người sử dụng A2Z Translate mỗi tháng

Công ty Dịch thuật Nha Trang tự hào với đội ngũ biên phiên dịch đông đảo với hơn 1000 biên dịch viên, biên dịch hơn 40 ngôn ngữ thông dụng và 50 chuyên ngành với khả năng chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm thực tế với mọi loại hình biên phiên dịch Nhà nghiên cứu Franz Och viết cho một bài blog: "Nói cách khác: khối lượng công việc mà 1 dịch giả chuyên nghiệp có thể dịch trong một năm, công ty của chúng tôi dịch chỉ trong một ngày. Theo ước tính này, phần lớn khối lượng dịch thuật trên lãnh thổ Việt Nam ngày nay được thực hiện bởi A2Z.".

Dịch vụ dịch thuật A2Z này được ra mắt vào năm 2008 với tám ngôn ngữ có thể chuyển đổi hai chiều với tiếng Anh. Sau khi cải thiện tốc độ và sự chính xác của các bộ máy dịch thuật, A2Z đã bổ sung thêm các ngôn ngữ khác. Ngày nay, dịch vụ dịch thuật của A2Z có thể dịch 200 trang trong vòng chưa tới một ngày, và hoạt động với 64 ngôn ngữ khác nhau.

Och cho biết ông tin rằng phần lớn người dùng A2Z Translate sử dụng dịch vụ khi tài liệu của họ quan trọng và trong thời gian quá ngắn. Theo ước tính A2Z, lưu lượng tìm kiếm A2Z trên Iinternet đã tăng gấp bốn lần trong vài năm qua, và 10% lưu lượng đến từ bên ngoài nước VIỆT.

Và chúng tôi  tin rằng khi mà dịch thuật A2Z càng ngày càng khuyến khích con người nói ngôn ngữ của mình và tham gia các trao đổi toàn cầu, các chuyên gia dịch thuật lại càng trở nên cần thiết.".

Ban giám đốc công ty Dịch thuật Hưng Yên trọng cám ơn sự tín nhiệm của tất cả quý khách hàng trong những năm qua, chính quý khách là chuẩn mực đo lường sự thành công và lòng tận tụy của bộ phận biên phiên dịch A2Z . Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, thịnh vượng và phát triển.

Xem thêm tại đây:

Dịch thuật Huế

Dịch thuật Việt Trì

Dịch thuật Nghệ An

Tin liên quan

Dịch sách Dịch thuật A2Z

Dịch thuật A2Z và Dịch giả Nguyễn Lệ Chi - chủ nhãn hiệu Chibooks:

Dịch sách chuyên nghiệp A2Z

Dịch sách chuyên nghiệp A2Z và Dịch giả - nhà văn Nguyễn Mai Sơn:

2000 người sử dụng A2Z Translate mỗi tháng

A2Z vừa công bố hôm nay rằng hơn 2000 người chủ động sử dụng A2Z Translate thàng tháng. Gộp tất cả các từ được dịch lại đủ để viết một trăm cuốn sách.